Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nhật tại Thanh Xuân

Gia sư tiếng Nhật tại Thanh Xuân có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy tiếng pháp từ đầu, tiếng pháp ôn thi các cấp, tiếng pháp giao tiếp cơ bản.

Với đội ngũ có cả những Giáo viên tiếng Nhật hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Thanh Xuân:

1. Ngô Vũ Quỳnh Trang














Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Nhật Bản trường ĐH Hà Nội
Sống tại Kí túc xá Đại học Hà Nội, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Mình từng là học sinh chuyên anh 4 năm từ lớp 9-12. 2 lần đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn anh. Điểm thi đại học tiếng anh 9. Hiện đag học khoa nhật, trình độ tiếng nhật n3. Kinh nghiệm gia sư: dạy kèm 5 tháng cho 1 bé tăng động lớp 2; tiếng anh 7 tháng cho 2 bé lớp 6( 1 bé học thi hsg và 1 bé học từ đầu), hiện đang gia sư cho 2 bé lớp 7 tiếng anh; từng dạy tiếng nhật sơ cấp, từ đầu tại trung tâm nhật ngữ trong 3 tháng hè. 
Mình có khả năng giao tiếp tốt, nói lưu loát, trôi chảy. Vì đã đi dạy nhiều đối tượng nên có cách giảng bài phù hợp với năng lực học sinh và nhu cầu học.


Là Sinh viên khoa Tiếng Nhật trường ĐH Hà Nội
Sống tại Trường Đại học Hà Nội, Km9, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hiện tại em là sinh viên năm 2 khoa Tiếng Nhật trường Đại học Hà Nội. Điểm thi đại học khối D là 24.5 (chưa nhân hệ số) trong đó Tiếng Anh 8.5.
* Em tham gia các kì thi học sinh giỏi môn toán và tiếng anh từ cấp một đến cấp ba và đều có giải, gần đây nhất là giải nhì học sinh giỏi thành phố môn tiếng anh năm lớp 12. Điểm tiếng Anh luôn trên 9 phẩy. Về tiếng Nhật em đang ở trình độ N3. Em có thể dạy tiếng Nhật cơ bản cho cả học sinh từ lớp 1 - lớp 12 và những người đã ra trường và đang đi làm. Ngoài ra em có thể dạy môn toán và tiếng anh từ lớp 1 - lớp 9.
* Em là người hòa đồng, nhiệt tình, kiên nhẫn, có trách nhiệm, dạy dễ hiểu, tránh tạo không khí căng thẳng khi học, bảo đảm dạy học sinh phải hiểu và tiến bộ. Một phần vì thường xuyên tiếp xúc với người Nhật ở trong trường nên em làm việc rất nghiêm túc và đúng giờ, luôn luôn phải đảm bảo hiệu quả.
* Em đã từng dạy toán và tiếng anh cho em gái từ tiểu học cho đến THCS cả cơ bản và nâng cao, em gái tiến bộ, được đi thi học sinh giỏi và có giải; gia sư tiếng Nhật cho học sinh lớp 4, lớp 10 và đang dạy tiếng Nhật cho một em lớp 6, học sinh hiểu bài và tiến bộ. Em sẽ căn cứ vào trình độ hiện tại và tính cách của học sinh mà có những phương pháp dạy riêng phù hợp để đảm bảo hiệu quả.
Rất mong sẽ được phụ huynh tin tưởng!
Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su tieng nhat tai thanh xuan để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Nhật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Tiếng Nhật miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!
Chúc mọi người tìm được gia sư như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét