Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nhật tại Gia Lâm

Gia sư tiếng Nhật tại Gia Lâm có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy tiếng pháp từ đầu, tiếng pháp ôn thi các cấp, tiếng pháp giao tiếp cơ bản.

Với đội ngũ có cả những Giáo viên tiếng Nhật hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Gia Lâm:

1. Vũ Thị Thanh Kim






Là Sinh viên khoa ngôn ngữ nhật trường ĐH Hà Nội
Sống tại trường Đại học Hà Nội, Thanh Xuân, Hà Nội
-Về thành tích học tập: đạt giải khuyến khích cấp tỉnh Hải Dương môn Ngữ Văn, trường THPT Kim Thành, lớp chuyên Anh, Văn. Điểm thi đại học 3 môn Tóan, Anh, Văn lần lượt là 7.0, 8.0, 7.0. Hiện tại đang học ngôn ngữ Nhật trường đại học Hà Nội, điểm trung bình kĩ năng tiếng Nhật học kì I: 9.5 và được nhận học bổng; học kì II: 8,5. 
-Về kinh nghiệm: từ tháng 04/2015-08/2015: là giáo viên tiếng Nhật dạy cho người xuất khẩu lao động tại trung tâm Duyên Hải, Hà Đông. 
-Vài nét về bản thân: yêu thích công việc giảng dạy, có kĩ năng sư phạm, nhiệt tình, năng nổ, hòa đồng, có vốn kiến thức về tiếng khá ổn; tuy nhiên nhược điểm là hay suy nghĩ nhiều và dằn vặt bản thân về những thất bại, có một chút hiếu thắng, đồng thời cũng rất nhạy cảm....
Rất mong gia sư Bảo Châu giúp đỡ! 
Xin chân thành cảm ơn!









  Sinh viên khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế trường ĐH Ngoại thương
Sống tại Đường Định Công, Phường Phương Liệt, Hà Nội
Mình là Bế Duy Kiên, hiện là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kinh tế đối ngoại (tiếng Nhật) tại trường Đại học Ngoại thương.
Trên trường mình được đào tạo bài bản bởi cả các thầy cô người Việt cũng như người Nhật, nên dù chỉ vừa tiếp xúc với tiếng Nhật từ khi vào Đại học (2012) nhưng 2 năm sau đó, tức năm 2014, mình đã lấy được chứng chỉ N2 (cao nhất là N1). Vì vậy mình tin rằng mình có thể truyền tải được cách học nhanh, hiệu quả đến các bạn quan tâm, đặc biệt là những bạn đang luyện thi lấy chứng chỉ.
Nếu được nhận lớp, mình sẽ:
- Lên một lộ trình học chính xác đến từng ngày.
- Với những bạn trình độ sơ cấp: sử dụng giáo trình Minna no Nihongo (50 bài).
- Với những bạn ôn thi N5-N3: tự tổng hợp tài liệu từ nhiều nguồn (Shinkanzen, Soumatome,...).
Phương pháp dạy của mình tuân theo đúng quy luật học ngôn ngữ của một em bé: nghe - nói - đọc - viết. Đây là cách để học viên tiếp thu tiếng Nhật tự nhiên nhất, đồng thời có được phản xạ như người bản xứ. Bên cạnh đó mình sẽ thường xuyên giao bài tập và kiểm tra bài cũ, đảm bảo kiến thức luôn được hâm nóng trước khi bắt đầu bài mới. Cuối cùng và không kém phần quan trọng, mình sẽ đan xen kể các câu chuyện về văn hóa Nhật Bản, giúp tiết học trở nên thú vị và khiến học viên thêm yêu môn ngoại ngữ "khó nhằn" này.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su tieng nhat tai gia lam để có thể tìm được gia sư như ý!


Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Nhật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Tiếng Nhật miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Chúc mọi người tìm được gia sư như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét