Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nhật tại Đống Đa

Gia sư tiếng Nhật tại Đống Đa có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy tiếng pháp từ đầu, tiếng pháp ôn thi các cấp, tiếng pháp giao tiếp cơ bản.

Với đội ngũ có cả những Giáo viên tiếng Nhật hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Đống Đa:

1. Lưu Văn Tĩnh












Là Giáo viên khoa Tiếng Nhật trường Đại học Phương Đông
Sống tại Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Bạn cần gia sư dạy kèm tiếng Nhật tại nhà? cần học tiếng Nhật để đi du học, đi xuất khẩu lao động, du lịch, thi lấy bằng N5, N4, N3, N2, N1; Bạn muốn xin được việc làm? Muốn thăng tiến trong công việc? Hay nâng cao thu nhập tại công ty Nhật Bản? Chúng tôi nhận dạy tiếng Nhật tại Hà Nội, dạy cho mọi đối tượng, mọi trình độ.
Tôi và bạn bè đồng nghiệp hiện đang là Giáo Viên Tiếng Nhật (日本語の先生) yêu nghề tại các trung tâm xuất khẩu lao động. Chúng tôi đều là những người đã từng du học hoặc làm việc tại Nhật Bản trở về nước, nên phát âm, âm điệu hoàn toàn giống người nhật. Về trình độ chúng tôi đều đã có bằng JLPT từ N3-N1, kinh nghiệm từ 2 đến 10 năm đứng trên bục giảng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ và nghiệp vụ sư phạm.
Ngoài mục đích kiếm thêm thu nhập chúng tôi mong muốn đem kiến thức và kinh nghiệm đã học tập và làm việc tại Nhật Bản truyền đạt lại cho thế hệ trẻ Việt Nam giúp các bạn có thể thích nghi với môi trường, văn hóa làm việc của người Nhật; Để các bạn có thể xin được việc làm, tăng tiến trong công việc , tăng thêm thu nhập nói riêng. Góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giao lưu kinh tế- văn hóa- chính trị giữa 2 nước. Mong muốn mang những tiến bộ về văn hóa, khoa học kỹ thuật về Việt Nam nhằm góp phần thúc đẩy văn hóa, kinh tế đất nước nói chung. Vì vậy giá cả rất phải chăng!
















Là Sinh viên khoa pháp luật kinh tế trường Đại học Luật Hà Nội
Sống tại Ngõ 159 Pháo đài Láng, Đống Đa,  Hà Nội
Chào các anh/ chị
Em là Đỗ Thị Nhung
Thành tích học tập: 12 năm đạt danh hiệu HSG
Là sinh viên năm 3 Đại học Luật Hà Nội, đang theo học tại Trung Tâm Nghiên cứu và Đào Tạo Pháp Luật Nhật Bản - Trung tâm liên kết với Trường đại học tổng hợp Nagoya, tỉnh Achi, Nhật Bản - trụ sở tại trường Đại Học Luật Hà Nội.
Em học Tiếng Nhật từ tháng 9/ 2013 đến nay và đã có chứng chỉ N3. Hiện đang vừa học tiếng Nhật vừa học lịch sử, văn hóa và Pháp luật Nhật Bản. Kinh nghiệm gia sư sơ cấp gần 1 năm. Kinh nghiệm làm quảng cáo cho phần mềm học Tiếng Nhật Rosetta Stone

Do môi trường học tập hiện tại có 75% giáo viên là người Nhật nên em tự thấy khả năng nghe, nói và giao tiếp tốt. 

Tháng 10/2015 đã tham gia cuộc thi hùng biện Tiếng Nhật cúp Quốc tế Kake cup do khoa Phương Đông Đại học ngoại ngữ đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức. Kết quả: được vào top 15 tham dự vòng chung kết và được nhận giấy chứng nhận Khuyến khích của chương trình.

Hiện đang là Nhân viên phụ trách mảng hoạt động ngoại khóa tại Trung tâm tiếng nhật Mina

Hiện tại em đang có nhu cầu nhận lớp gia sư để thêm kinh nghiệm và có thu nhập giúp đỡ gia đình. Kính mong anh/ chị xem xét và xếp lớp cho em nếu có thể. Em xin chân thành cảm ơn!

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su tieng nhat tai dong da để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Nhật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Tiếng Nhật miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!
Chúc mọi người tìm được gia sư như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét