Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nhật tại Thanh Trì

Gia sư tiếng Nhật tại Thanh Trì có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy tiếng pháp từ đầu, tiếng pháp ôn thi các cấp, tiếng pháp giao tiếp cơ bản.

Với đội ngũ có cả những Giáo viên tiếng Nhật hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Thanh Trì:

1. Vũ Thị Cẩm Nhung








Là Sinh viên khoa Nhật trường ĐH Hà Nội
Sống tại gần cao đẳng simco sông Đà, Thanh Trì, Hà Nội
Hiện tại mình là sinh viên năm 2 đại học Hà Nội. Trường mình học chuyên về biên phiên dịch nên mình khá vững về ngữ pháp,hơn nữa giờ học nói có giáo viên người nhật dạy nên giáo tiếp cũng tạm ổn. Gần đây nhiều người học tiếng nhật để đi làm hoặc đi du học,tuy nhiên họ lại nắm kiến thức không vững và gặp khó khăn khi sang nhật.Mình nghĩ nền tảng ban đầu rất quan trọng để có thể học cao lên. Mình sẽ cố gắng truyền đạt lại những gì mình biết với các bạn một cách dễ hiểu và dễ nhớ nhất. 
-kinh nghiệm dạy sơ cấp 
-ngữ pháp và giao tiếp khá 
-có bằng n3









  Sinh viên khoa ngôn ngữ nhật trường ĐH Hà Nội
Sống tại nguyễn trãi thanh xuân hà nội
Em hiện là sinh viên năm 2 khoa tiếng Nhật đại học Hà Nội. Em có kinh nghiệm dạy tiếng Anh từ lớp 6-10 từ năm nhất và dạy tiếng Nhật sơ cấp. Rât mong được nhận lớp ạ. :)

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su tieng nhat tai thanh tri để có thể tìm được gia sư như ý!


Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Nhật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132 (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Tiếng Nhật miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Chúc mọi người tìm được gia sư như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét