Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nhật tại Đông Anh

Gia sư tiếng Nhật tại Đông Anh có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy tiếng pháp từ đầu, tiếng pháp ôn thi các cấp, tiếng pháp giao tiếp cơ bản.

Với đội ngũ có cả những Giáo viên tiếng Nhật hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Đông Anh:

1. Đặng Thị Cảnh





Là Sinh viên khoa ngôn ngữ nhật trường ĐH Hà Nội
Sống tại Đông Anh, Hà Nội
Mình xin tự giới thiệu, mình là sinh viên khoa Nhật trường Đại học Hà Nội. 
Điểm thi đại học 3 môn của mình là: toán 7.5, văn 7, tiếng anh 7.5. Nhiều năm liền đạt học sinh giỏi. Điểm thi khảo sát ở trường đa số đều xếp thứ nhất khối D. 
Đạt giải 3 tỉnh tiếng Anh lớp 12 tỉnh Bắc Giang, giải 3 tiếng anh huyện Yên Dũng lớp 11. Thành tích học tập ở đại học là điểm môn chuyên ngành(tiếng Nhật) đều đạt loại giỏi. 
Mình có thể dạy tiếng Anh cho tất cả các khối lớp, và dạy cả tiếng Nhật nữa. 
Mình đã từng đi dạy tiếng Nhật ở trung tâm và đã được anh giám đốc trung tâm nói là có khả năng truyền đạt và mọi người hiểu bài. Nhưng mọi người đã đi làm nên rất bận với công việc vì thế mà đi học không được đầy đủ. Nên lớp đó đã không duy trì được. Mình đã xin nghỉ dạy tại trung tâm bởi vì lịch học của mình không khớp với lịch dạy. 
Theo như mọi người đánh giá thì mình là 1 người rất dễ gần, hòa đồng, vui tính và năng động( tại vì mình tham gia một số các hoạt động và clb của trường), thật thà, nhiệt tình. Khi đi dạy ở trung tâm, mọi người thường bảo với mình là dạy hết bài là được. Nhưng thực sự làm như thế mình thấy rất áy náy, một khi đã dạy mình quyết tâm sẽ dạy cho đến khi nào mọi người hiểu bài thì mới chuyển sang phần khác. Và mình cũng rât yêu tiếng Nhật nữa. 
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người.








 Sinh viên trường ĐH Hà Nội
Sống tại Đông Anh, Hà Nội
Em là sinh viên năm thứ 2 trường Đh Hà Nội khoa tiếng Nhật.Em cũng không có kinh nghiệm nhiều nhưng em rất muốn đi dạy tiếng nhật hoăc tiếng anh để trau dồi kinh nghiệm cho mình,và rất muốn nhận được một lớp phù hợp cho bản thân.Em đã từng đi gia sư tiếng nhật cho 1 bạn học theo giáo trình mina.
Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su tieng nhat tai dong anh để có thể tìm được gia sư như ý!


Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Nhật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Tiếng Nhật miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Chúc mọi người tìm được gia sư như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét