Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nhật tại Hà Nội

Hiện nay, không chỉ sinh viên Việt Nam mà sinh viên những nước khác cũng học tiếng Nhật rất nhiều. Qua đó chúng ta đã biết được sự phổ biến của tiếng Nhật là như thế nào. Ở nhiều trường đại học như đại học Công Nghiệp Hà Nội, Tiếng Nhật đã là một trong những môn học tự chọn được nhiều sinh viên chọn để đăng ký học giao tiếp tiếng Nhật hàng ngày.

Nền kinh tế Nhật Bản đang phát triển với một tốc độ chóng mặt, và việc giao thương giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng lớn mạnh. Nhật Bản thực sự là một thị trường rộng lớn và đấy tiềm năng. Điều đó dẫn đến việc học tiếng Nhật sẽ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết cho những ai muốn có được một công việc tốt, muốn tăng cường khả năng giao tiếp với người Nhật, mở rộng mối quan hệ quốc tế. 

Chính vì vậy, nhu cầu học gia sư tiếng Nhật tại Hà Nội ngày một tăng lên. Trung tâm gia sư sư phạm giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên môn, đã từng sống nhiều năm tại Nhật Bản, nhận dạy:
  • Tiếng Nhật giao tiếp.
  • Tiếng Nhật cơ bản.
  • Luyện thi chứng chỉ.
  • Luyện thi THPT, ĐH.
Dưới đây là một số gia sư tiêu biểu của chúng tôi:


 Sinh viên khoa Khoa Ngôn Ngữ Nhật trường ĐH Hà Nội
Sống tại chợ mơ, bạch mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xin chào trung tâm và các vị phụ huynh. 
Hiện em là sinh viên năm 2 khoa tiếng Nhật trường Đại học Hà Nội, ngôi trường có thể nói là đào tạo ngôn ngữ hàng đầu ở Hà Nội 
I, Thành tích học tập
- Nhiều năm liền là học sinh giỏi
- Em thi đỗ vào trường với số điểm 32(nhân đôi tiếng anh), trong đó điểm tiếng anh được 9 điểm ở cả khối A1 VÀ D
- Điểm tổng kết tiếng nhật ở trường luôn tốt
- Có bằng năng lực tiếng Nhật N3
II, Kinh nghiệm và phương pháp dạy
- Em có kinh nghiệm dạy sơ cấp và có thể dạy kèm cho cả học sinh, sinh viên và cả những người đi làm. Hiện nay em đang dạy tại 1 trung tâm tiếng nhật đồng thời dạy gia sư cho em học sinh lớp 8 và đều nhận được phản hồi tốt.
- Em có những cách dạy phù hợp với trình độ và năng lực của từng người học, đảm bảo hiệu quả nắm bài tốt nhất
- Em là người nhiệt tình, kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm. Em sẽ cố gắng truyền tải kiến thức một cách dễ hiểu, không khô khan và nhàm chán
- Em biết nhiều nguồn tài liệu tham khảo, cung cấp cho người học những phương pháp, mẹo để học tốt, tiến bộ nhanh. Đặc biệt, với phần chữ Hán, phần được cho là khó nhất trong tiếng Nhật, em biết cách giúp cho người học nhớ một cách dễ dàng và nhanh chóng
Rất mong nhận được sự tin tưởng của trung tâm và các vị phụ huynh ạ!



Là Sinh viên khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế trường ĐH Ngoại thương
Sống tại Đường Định Công, Phường Phương Liệt Thanh Xuân - Hà Nội
Mình là Bế Duy Kiên, hiện là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kinh tế đối ngoại (tiếng Nhật) tại trường Đại học Ngoại thương.
Trên trường mình được đào tạo bài bản bởi cả các thầy cô người Việt cũng như người Nhật, nên dù chỉ vừa tiếp xúc với tiếng Nhật từ khi vào Đại học (2012) nhưng 2 năm sau đó, tức năm 2014, mình đã lấy được chứng chỉ N2 (cao nhất là N1). Vì vậy mình tin rằng mình có thể truyền tải được cách học nhanh, hiệu quả đến các bạn quan tâm, đặc biệt là những bạn đang luyện thi lấy chứng chỉ.
Nếu được nhận lớp, mình sẽ:
- Lên một lộ trình học chính xác đến từng ngày.
- Với những bạn trình độ sơ cấp: sử dụng giáo trình Minna no Nihongo (50 bài).
- Với những bạn ôn thi N5-N3: tự tổng hợp tài liệu từ nhiều nguồn (Shinkanzen, Soumatome,...).
Phương pháp dạy của mình tuân theo đúng quy luật học ngôn ngữ của một em bé: nghe - nói - đọc - viết. Đây là cách để học viên tiếp thu tiếng Nhật tự nhiên nhất, đồng thời có được phản xạ như người bản xứ. Bên cạnh đó mình sẽ thường xuyên giao bài tập và kiểm tra bài cũ, đảm bảo kiến thức luôn được hâm nóng trước khi bắt đầu bài mới. Cuối cùng và không kém phần quan trọng, mình sẽ đan xen kể các câu chuyện về văn hóa Nhật Bản, giúp tiết học trở nên thú vị và khiến học viên thêm yêu môn ngoại ngữ "khó nhằn" này.
Ngoài ra, Quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng nhat tai ha noi để chọn được gia sư như ý! 
Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét