Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nhật tại Bắc Từ Liêm

Gia sư tiếng Nhật tại Bắc Từ Liêm có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy tiếng pháp từ đầu, tiếng pháp ôn thi các cấp, tiếng pháp giao tiếp cơ bản.

Với đội ngũ có cả những Giáo viên tiếng Nhật hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Bắc Từ Liêm:

1. Đinh Thị Thùy Dung














Là Sinh viên khoa khoa nhật trường ĐH Hà Nội
Sống tại Nguyễn Trãi, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Sinh viên năm ba- Đại học Hà Nội,điểm thi ĐH là 25đ ( Toán 9.0, T.Anh 9.0). Thành tích Cấp 3 : Giải Khuyến khích vòng loại chọn đội tuyển Quốc gia môn t.Anh và giải Nhất kì thi HSG tiếng Anh tỉnh Ninh Bình năm học 2012-2013.
Hiện tại em đã có Chứng chỉ N2 tiếng Nhật .
Về kinh nghiệm gia sư:
Em đã từng dạy tiếng Anh cho 3 em học sinh lớp 8 và toán cho 1 em học sinh lớp 7.Hiện tại em đang dạy tiếng Nhật và làm nhân viên dịch part time cho công ty BIP System Vietnam (Kim Mã,Ba Đình). Em nghĩ rằng việc dạy và học có đạt hiệu quả hay không,không hoàn toàn phụ thuộc vào kiến thức của người dạy mà là ở cách truyền đạt. Em nhận thấy bản thân là người có khả năng nhẫn nại tốt,vì các học sinh em từng dạy đều khá bướng và có nhiều lỗ hổng về kiến thức.
Em rất mong nhận được sự tạo điều kiện của Gia sư Bảo Châu, em xin cảm ơn!






Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh trường ĐH Công nghiệp Hà Nội
Sống tại số 22 thôn Nguyên Xá, phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Họ và tên: Nguyễn Thị Thu Hương
Sinh năm: 1995
Quê quán: thành phố Nam Định
Hiện em đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội, khoa Tiếng Anh
- Về môn Tiếng Anh: phát âm chuẩn, khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt tốt. Có thể dạy cho các bạn cấp 1 cấp 2 cách tự tin giao tiếp tiếng anh với mọi người. Em cũng đã từng làm gia sư cho 1 học sinh nữ lớp 6 tại Nam Định
- Về môn Tiếng Nhật: em có thể dạy cho những bạn mới bắt đầu. Hiện tại em đang là học viên của trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc
- Về môn Văn và luyện chữ đẹp: em đã từng tham gia các cuộc thi viết văn. Điểm trung bình môn văn năm cấp 3 đều trên 8,0
Bản thân là một người cởi mở, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc,em tự tin có thể truyền đạt tốt kiến thức của mình đến mọi người. Em sẽ chọn những phương pháp dạy phù hợp với năng lực của các bạn. Bên cạnh đó, em cũng liên tục tìm hiểu và trau dồi kiến thức và các phương pháp học hiệu quả.Em rất mong được trở thành người bạn đồng hành và mang những kiến thức mình có đến với mọi người!
Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su tieng nhat tai bac tu liem để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Nhật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Tiếng Nhật miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!
Chúc mọi người tìm được gia sư như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét