Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nhật tại Hoài Đức

Gia sư tiếng Nhật tại Hoài Đức có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy tiếng pháp từ đầu, tiếng pháp ôn thi các cấp, tiếng pháp giao tiếp cơ bản.

Với đội ngũ có cả những Giáo viên tiếng Nhật hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hoài Đức:

1. Phí Thị Ánh







Là Sinh viên khoa ngôn ngữ và văn hoá phương Đông trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Sống tại Mĩ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Em xin tự giới thiệu về thành tích của bản thân. Em tên là Phí Thị Ánh,sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Ngoại Ngữ ĐHQGHN chuyên ngành sư phạm tiếng Nhật, khoa ngôn ngữ và văn hoá Phương Đông, thật may mắn khi em được học tập trong một ngôi trường đào tạo ngoại ngữ tốt được trau dồi hai vốn ngoại ngữ là tiếng Anh và đặc biệt là tiếng Nhật. Hiện nay trình độ tiếng Anh của em đạt B1 và tiếng nhật với năng lực tương đương với N3 trở nên .Em đã có một chút kinh nghiệm gia sư thông qua các buổi tham gia giảng dạy tình nguyện dạy tại câu lạc bô tiếng Nhật và trung tâm tiếng Nhật.Bản thân em là sinh viên ngành sư phạm , bởi vậy em luôn có nguyện vọng học hỏi và rèn luyện cho mình kĩ năng giảng dạy, hơn nữa với một sinh viên, ngoài việc học trong trường em muốn làm việc để tích lũy thêm kinh nghiệm giảng dạy, và muốn được cọ sát nhiều hơn trong môi trường sư phạm. Bởi vậy, em rất mong được nhận lớp
Phương pháp em từng giảng dạy cho học viên của mình :
Dạy học viên thông qua hình ảnh dễ nhớ ,kết hợp với game trong việc học ngoại ngữ
Luyện nói nhiều , chú trọng giao tiếp, từ đó học viên tiếp thu bài nhanh và ứng dụng được bài học vào việc làm bài tập
Kết hợp với giảng dạy vê ngôn ngữ và văn hoá của đất nước đó(đặc biệt là ngôn ngữ Nhật Bản)
Xin chân thành cảm ơn!!








  Sinh viên khoa ngôn ngữ nhật trường ĐH Hà Nội
Sống tại Đại học hà nội, Hà Nội
Em tên là Đỗ Minh Trang, hiện đang là sinh viên năm 3, khoa tiếng Nhật , trường ĐH Hà Nội. Vì bản thân là dân khối D nên em có kiến thức khá sâu môn tiếng anh (tiếng anh thi đh e đc 7,75đ), em đã từng làm gia sư tiếng anh cho cho 2 bé lớp 7 và lớp 9. Sau khi vào đại học e đã bắt đầu học chuyên sâu môn tiếng Nhật với đầy đủ 4 kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết( hiện tại e đã có chứng chỉ N3) và e cũng đang gia sư cho 1 bạn học tiếng Nhật. Với sự nhiệt tình trong giảng dạy, luôn tạo cho người học một không khí thoải mái cùng với cách truyền đạt dễ hiểu, phương pháp dạy phù hợp, linh hoạt với từng người. Em tin mình sẽ giúp các bạn có thể tiếp thu kiến thức 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su tieng nhat tai hoai duc để có thể tìm được gia sư như ý!


Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Nhật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132 (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Tiếng Nhật miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Chúc mọi người tìm được gia sư như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét