Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nhật tại Long Biên

Gia sư tiếng Nhật tại Long Biên có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy tiếng pháp từ đầu, tiếng pháp ôn thi các cấp, tiếng pháp giao tiếp cơ bản.

Với đội ngũ có cả những Giáo viên tiếng Nhật hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Long Biên:

1. HOÀNG THỊ PHƯƠNG








Là Sinh viên khoa tiếng Nhật trường trường nhật ngữ ARC ACADEMY
Sống tại đường vĩnh hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Mình tên là Phương. Mình tốt nghiệp đại học y Hải Đương năm 2010. 
Vì có chị gái sống ở Nhật nên mình đã học thêm tiếng Nhật. Được học với các giáo viên người Nhật mình càng ngày càng yêu thích ko chỉ tiếng Nhật mà cả con người và văn hoá của Nhật Bản. Mình đã thi đỗ N3 và đang cố gắng thi N2. 
Với mình tiếng Nhật là một ngoại ngữ khó, để người học tiếp thu tốt giáo viên ko chỉ có kiến thức mà cần tạo được không khí vui vẻ, thích học cho học viên.









   Sinh viên khoa ngoại ngữ trường ĐH Thăng Long
Sống tại ngõ 192 kim giang, đại kim, hoàng mai, hà nội
Hiện tôi là sinh viên năm 2 đh Thăng Long – Khoa ngôn ngữ Nhật 
Thành tích học tập bản thân: lớp 7,8,11, 12 đạt giải khuyến khích và lớp 9 đạt giải ba môn tiếng Anh trong kì thi hs giỏi cấp tỉnh: sơn dương – Tuyên Quang. Tôi đã đỗ N4 trong kỳ thi năng lực tiếng nhật. Điểm thi đại học: Văn:7đ Toán:7,5đ Anh văn: 5đ.
Kinh nghiệm dạy thêm: Hiện nay tôi đang dậy thêm tiếng Anh cho 2 bé (bé học sinh lớp 3 và lớp 5). Trong quá trình dạy bé đã có sự tiến bộ rõ dệt.
- Bởi có mong muốn được truyền thụ kiến thức môn anh văn cho các em học sinh để các em tự tin hơn trong môn học Anh văn, Nhật và Tiếng Việt và muốn được giao tiếp với người nước ngoài nên tôi mong muốn được kèm và dạy thêm cho các bé., dạy thêm tiếng việt cho người nước ngoài.
Phương pháp dạy học: tùy thuộc vào trình độ và nhận thức của mỗi người nên sẽ áp dụng những phương pháp khác nhau.
Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su tieng nhat tai long bien để có thể tìm được gia sư như ý!


Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Nhật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132 (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Tiếng Nhật miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Chúc mọi người tìm được gia sư như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét