Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nhật tại Nam Từ Liêm

Gia sư tiếng Nhật tại Nam Từ Liêm có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy tiếng pháp từ đầu, tiếng pháp ôn thi các cấp, tiếng pháp giao tiếp cơ bản.

Với đội ngũ có cả những Giáo viên tiếng Nhật hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Nam Từ Liêm:

1. Phạm Đình Cường








Là Giáo viên trường Đơn vị khác
Sống tại Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tốt nghiệp đại học chính quy. chuyên ngành Lâm Sinh, đã lấy bằng thạc sỹ chuyên ngành Lâm Học, đã từng học tập và làm việc tại Nhật bản, có khả năng truyền đạt sâu sắc kiến thức cũng như kỹ năng mềm cho các em. Trải nghiệm trực tiếp cuộc sống văn hóa Nhật bản, Muốn truyền đạt cho các em kiến thức ngoại ngữ từ thực tế.









  Sinh viên khoa ngôn ngữ nhật trường ĐH Hà Nội
Sống tại mễ trì hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hiện tại em là sinh viên năm 3 khoa ngôn ngữ nhật trường đại học hà nội. 
Thành tích nổi bật trong quá trình học tập là: đạt giải nhì môn tiếng anh học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 11. 
:đạt giải ba môn tiếng anh cấp tỉnh lớp 12 
Trình độ tiếng nhật hiện tại: đã có chứng chỉ tiếng nhật N3,trình độ tiếng nhật hiện tại tương đương N2. 
Kinh nghiệm : đã đi dạy gia sư tại nhà cho một người đi làm.dạy tiếng nhật cho tu nghiệp sinh và du học sinh tại công ty cổ phần cung ứng nhân lực và thương mại quốc tế ITC. 
Thông qua quá trình đi dạy,em cũng đã học hỏi và rút ra được nhiều kinh nghiệm về việc dạy tiếng nhật, 
Nếu được nhận lớp thì sẽ có phương pháp phù hợp giảng dạy đối với từng lứa tuổi ,tạo không khí hứng thú khi học,không quá cứng nhắc trong cách giảng dậy mà cần lắng nghe sự sáng tạo của học viên.bỉét lắng nghe nguyện vọng của học viên.thường xuyên kiểm tra năng lực có tiến bộ không qua các bài tést từ đó nắm rõ hơn những điểm kém cần bổ sung củng cố lại kiến thức.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su tieng nhat tai nam tu liem để có thể tìm được gia sư như ý!


Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Nhật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132 (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Tiếng Nhật miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Chúc mọi người tìm được gia sư như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét