Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nhật tại Cầu Giấy

Gia sư tiếng Nhật tại Cầu Giấy có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy tiếng pháp từ đầu, tiếng pháp ôn thi các cấp, tiếng pháp giao tiếp cơ bản.

Với đội ngũ có cả những Giáo viên tiếng Nhật hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Cầu Giấy:

1. Giáp Thị Quỳnh













Là sinh viên khoa Ngôn ngữ Nhật trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Sống tại ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Mình xin tự giới thiệu mình tên là Quỳnh, sinh viên khoa Nhật trường Đại học ngoại ngữ- Đại học quốc gia Hà Nội.
Thành tích học tập của mình:
-Nhiều năm liền đạt học sinh giỏi.
-Đạt giải 3 tiếng Anh cấp huyện(huyện Yên Dũng, Tỉnh Bắc Giang).
-Giai nhì tiếng Anh cấp huyện lớp 12( huyện Yên Dũng, Bắc Giang).
-giải nhì tiếng Anh cấp tỉnh lớp 12(tỉnh Bắc Giang).
-Điểm thi đại học môn tiếng Anh: 8
-Điểm tổng kết môn tiếng Nhật các kì vừa qua khá ổn.
-Đã có N3.
Hiện tại mình đang dạy một em lớp 5 tiếng Nhật nên mình nghĩ mình có thể có khả năng truyền đạt.
Theo như mọi người nhận xét, mình là người cởi mở, hòa nhà, dễ gần và vui tính nên trong quá trình học nếu có gì không hiểu các bạn có thể thoải mái trao đổi thảo luận với mình. Và mình sẽ cố gắng dạy mọi người tốt nhất trong khả năng có thể, mình sẽ dạy cho đến khi mọi người hiểu bài và sẽ chuẩn bị bài giảng 1 cách tốt nhất để các bạn có thể nhanh hiểu bài.
Rất mong được sự giúp đỡ của mọi người.





Là Sinh viên khoa Phương Đông- Ngôn Ngữ Nhật trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Sống tại Kí túc xá trường Cao đẳng Múa Mai Dịch, Cầu Giấy Hà Nội
Em đang là sinh viên năm ba tại trường Đại học Ngoại Ngữ Đại học Quốc Gia Hà Nội khoa Phương Đông chuyên ngành biên phiên dịch Tiếng Nhật. Điểm thi vào trường của em lần lượt là: Toán 7.5 Văn 8 Tiếng Anh 9.25. Vào năm lớp 9 và lớp 12 em được tham gia thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh và đạt giải nhì cấp huyện năm lớp 9 và giải khuyến khích cấp thành phố năm lớp 12. 
Em có một niềm say mê thích thú với ngoại ngữ và em đã chọn Tiếng Nhật là ngoại ngữ thứ hai để chinh phục sau Tiếng Anh.Em đã đạt được chứng chỉ năng lực tiếng Nhật JLPT N3 và đang chờ kết quả JLPT N2 đợt thi tháng 7 vừa rồi.Trong lúc chờ điểm em tiếp tục ôn thêm chuẩn bị cho kì thi JLPT N1 vào tháng 12 sắp tới và tranh thủ củng cố kiến thức Tiếng Anh cho kì thi IELTS . 
Tất cả thành tích em đạt được hầu hết là do em tự học ngoại trừ năm lớp 11 em có đến trung tâm học ôn thi đại học môn Tiếng Anh với các anh chị lớp 12 rồi sau đó em tự mua sách về ôn thi. Trong quá trình tự ôn thi em đúc kết được nhiều kinh nghiệm và áp dụng cho đến bây giờ và tiếp tục có tác dụng với môn tiếng Nhật. 
Em muốn truyền đạt lại kiến thức cũng như kinh nghiệm này của mình cho các thế hệ sau. Hiện tại em đang dạy hai em lớp 4 là Kiên và Quỳnh nhà ở Thị trấn Đông Anh môn Tiếng Anh. Hai em này ban đầu rất sợ môn Tiếng Anh, buổi đầu em đến kiểm tra hầu như hai em không biết gì cả.Chỉ sau hai tuần hai em tiến bộ rõ rệt và các bài kiểm tra đều đạt điểm 10, riêng em Kiên được cô giáo chọn đi thi Trạng Nguyên ở trường.Nhưng, có lẽ điều mà em thấy tự hào nhất là đã truyền được tình yêu Tiếng Anh cho các em. Giờ hai em rất thích học Tiếng Anh và nếu hỏi hai em thích họ môn nào nhất các em đều đồng thanh " Tiếng Anh chị ạ". 
Không giống như trong nội thành, ở Đông Anh các gia đình thường không thuê gia sư mà trên lớp cô nào dạy thì sẽ cho con học thêm cô đó. Và em cũng rất vui khi hai em ấy quyết định không học thêm cô trên lớp khi cô ấy mở lớp học thêm tại nhà mà tiếp tục học em thêm một năm nữa. 
Em chưa có cơ hội dạy kèm Tiếng Nhật nhưng em tin rằng em có thể truyền lại được tình yêu với thứ ngôn ngữ này cho người khác. 
Em xin cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bài chia sẻ của em.
Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su tieng nhat tai cau giay để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Nhật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Tiếng Nhật miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!
Chúc mọi người tìm được gia sư như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét