Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nhật tại Hoàng Mai

Gia sư tiếng Nhật tại Hoàng Mai có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy tiếng pháp từ đầu, tiếng pháp ôn thi các cấp, tiếng pháp giao tiếp cơ bản.

Với đội ngũ có cả những Giáo viên tiếng Nhật hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hoàng Mai:

1. Nguyễn Thị Nhàn




Là Sinh viên khoa ngôn ngữ nhật trường ĐH Hà Nội
Sống tại tam trinh hoàng mai. Gần metro hoàng mai , Hà Nội
Xin chào mọi người. Về thông tin cá nhân thì như đã giới thiệu ở trên mình xin được nói lại sơ qua. MÌnh tên NHÀN, hiện đang là sv năm 3 khoa tiếng Nhật trường đại học hà nội. MÔn mình có thể dạy là tiếng anh và tiếng nhật. Tiếng anh mình thi ĐH với điểm 8. 
Môn chính là tiếng Nhật. Mình đã thi có bằng N2. ( chứng chỉ ngoại ngữ của tiếng nhật) . và là sv năm 3 nên mình cũng đã đi dạy nhiều nơi cả gia sư và trung tâm 
+ gia sư tại nhà cho hs lớp 9. và hiện đang học lớp 10 việt đức 
+ gia sư cho sv năm 1 khoa nhật trường FPT. hiện đang du học tại nhật 
+ dạy ở trung tâm du học NKDV, vinahure, xuất khẩu lao động Vinasan 
Trong qua trình đi dạy chưa từng bị phê bình cũng như đuổi việc vì lý do dạy kém. Mà chủ yếu là do thời gian học k sắp xếp được lịch dạy , và yếu tố khách quan khác 
Do có phương tiện đi lại nên có thể nhận được trong khu vực nội thành. Nhưng do con gái đi lại cũng có nhiều vấn đề nên nếu dạy tối thì nhận lớp ở các khu vực gần nhà 
Mong thông qua đây có thể tìm được lớp dạy mới phù hợp. Cảm ơn mọi người đã đọc qua hồ sơ :)))







 Sinh viên khoa Kế toán tổng hợp trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Sống tại Ngõ 169/119,đường Hoàng Mai, Hà Nội
- Trình độ tiếng Nhật hiện tại: tương đương N3. 
- Được học bổng cuối khoá học tiếng Nhật tại trung tâm Dekiru. 
- Đã từng gia sư tại nhà trình độ sơ cấp (đến bài 15). 
- Phương pháp dạy: có giáo án, học từ mới bằng hình ảnh; luyện đọc; nghe và nói là trọng tâm.
Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su tieng nhat tai hoang mai để có thể tìm được gia sư như ý!


Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Nhật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132   (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Tiếng Nhật miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Chúc mọi người tìm được gia sư như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét